Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh

Nhu cầu sử dụng nước sạch trong bệnh viện ngày càng cao và cực kỳ cần thiết để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi nhất. Tuy nhiên khi lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện bạn cần tuân thủ một số lưu ý đặc biệt để đảm bảo an toàn, hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Lựa chọn hệ thống lọc nước cho bệnh viện như thế nào?

Ngày nay, nguồn nước sạch ngày càng bị ô nhiễm nên các giải pháp khắc phục tình trạng này được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt là tại các bệnh viện, nơi có nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch rất lớn.

Những phương pháp lọc nước cũ, truyền thống không thể cho ra nguồn nước sạch để đáp ứng cho nhu cầu lớn. Vì thế lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện là điều cực kỳ cần thiết để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân nên cần phải lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết. Nước có thể dùng để uống, khám chữa bệnh, khử trùng rất tiện lợi. Thông thường dây chuyền nước lọc tinh khiết có công suất 1000 l/h phù hợp với bệnh viện quy mô lớn. Còn bệnh viện quy mô nhỏ thì nên chọn máy có công suất 150 l/giờ.

Lựa chọn hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện cần lưu ý những điều sau:

Khảo sát vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt hệ thống lọc nước cần đảm bảo cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm lâu dài. Vì thế cần xem xét cẩn thận những vị trí đặt máy để xem có thực sự phù hợp hay không.

Nên chọn những nơi thông thoáng, tránh ẩm ướt thiếu ánh sáng vì sẽ khiến thiết bị hao mòn tính năng, ngoại thất và ảnh hưởng tới chất lượng lọc nước.

Kiểm tra kỹ máy móc trước khi lắp đặt

Đây là khâu cực kỳ quan trọng quyết định đến độ bền của máy. Bạn cần tiến hành kiểm tra từ hình dáng bên ngoài máy xem có nguyên vẹn hay bị móp méo biến dạng. Sau đó là kiểm tra máy giấy tờ, phụ kiện, bảo hành của máy để đảm bảo là sản phẩm chính hãng. Cuối cùng kiểm tra các vị trí kết nối của máy xem đã chuẩn, chắc chắn hay chưa rồi mới tiến hành lắp đặt.

lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Kiểm tra nguồn nước đầu vào

Bạn cần kiểm tra kỹ càng nguồn nước đầu vào. Nếu nguồn nước có áp lực yếu thì có thể tắt van thấp để cấp điện. Nếu nguồn nước có áp lực lớn thì nên nhờ đơn vị lắp đặt máy xử lý giúp nhé.

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện uy tín nhất

Purastar là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện được nhiều khách hàng tin tưởng. Purastar luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hệ thống lọc nước công nghiệp của Purastar được ứng dụng các công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại nhất. Máy dễ vận hành, tuổi thọ cao và không gây hao tổn quá nhiều điện năng.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Purastar để được hỗ trợ. Chúng tôi phân phối hệ thống lọc nước chính hãng trên khắp cả nước với giá cả và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất! Liên hệ ngay với Purastar nhé!

Xem thêm: Địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp công suất lớn - Purastar