Ưu nhược điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp R

Hiện nay nhu cầu sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp trên thị trường ngày càng cao. Tuy nhiên để lựa chọn được hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng, phù hợp thì bạn phải nắm rõ được những ưu nhược điểm của chúng. Trong bài viết dưới đây, PURASTAR sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về hệ thống lọc nước công nghiệp RO nhé!

Thế nào là hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn?

hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn

Mỗi thiết bị lọc nước lại có những công suất lọc khác nhau. Hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng máy có công suất lọc lớn nhất hiện nay. Công suất máy giao động từ 150 – 100.000l/giờ nên có thể đáp ứng được nhu cầu lưu lượng lớn cho người sử dụng.

Với công nghệ RO tiên tiến hiện đại nhất, bạn có thể sử dụng trực tiếp nước ở máy lọc mà không cần đun sôi. Vì vậy hệ thống lọc nước công nghiệp này còn phục vụ cho nhu cầu nước ăn uống, sinh hoạt nhất là tại các xí nghiệp, nhà máy.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Không phải ngẫu nhiên mà hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Chúng có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Hệ thống có thể lọc hàng nghìn đến hàng trăm nghìn lít nước mỗi giờ.
  • Phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng: từ quy mô gia đình đến các nơi sản xuất, nhà máy lớn
  • Đảm bảo chất lượng, tối ưu các thành phần độc hại trong nước.
  • Màng lọc RO có thể loại bỏ 99% vi khuẩn, vi rút gây bệnh và các kim loại nặng, muối khoáng, hoá chất.
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có thể làm mềm nước cứng giúp nước đạt tiêu chuẩn trong ăn uống và duy trì được tuổi thọ của các thiết bị dùng nước trong nhà. Nước mềm sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng khô da, mụn, xơ tóc,…
  • Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏengười sử dụng.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hạn chế của hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

  • Máy lọc nước RO có công suất lớn nên kích thước khá lớn, cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích lắp đặt.
  • Chi phí đầu tư mua máy cao
  • Tốn kém chi phí khi sử dụng như: phí lắp đặt, linh kiện, thay lõi lọc, màng lọc, phí bảo dưỡng
  • Có thể phát ra tiếng ồn khi máy hoạt động.

Mua hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở đâu chất lượng nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở đâu chất lượng, uy tín nhất thì hãy liên hệ ngay với PURASTAR. Đây là địa chỉ cung cấp các dòng máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng, xử lý nhanh các nguồn nước thành nước sạch trong sinh hoạt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp các thiết bị lọc nước, PURASTAR đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng, gắn bó của khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn như máy lọc nước sinh hoạt, máy lọc nước công nghiệp RO, máy lọc nước biển,…

Đơn vị cung cấp hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhất.

Trên đây là tổng hợp những ưu nhược điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO chi tiết nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. Trân trọng!