Cách chọn máy lọc nước công nghiệp chất lượng từ th

Máy lọc nước công nghiệp có những đặc tính công nghệ đặc thù, nên không phải ai cũng có thể lựa chọn đúng. Cần cân nhắc rất nhiều tiêu chí trước khi quyết định mua máy lọc nước nào. Vậy những tiêu chí đó là gì? Và chọn máy lọc nước công nghiệp như thế nào để có được sản phẩm chất lượng cao. Cùng purastar.com tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Tiêu chí về thương hiệu máy lọc nước công nghiệp

Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu về máy lọc nước. Để lựa chọn được 1 thương hiệu chất lượng tốt không quá khó nhưng cũng không phải dễ. Thường thì thương hiệu càng lớn thì chất lượng máy lọc nước càng tốt, càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Một số thương hiệu máy lọc nước thuộc top 10 có thể kế đến là: Karofi, Kangaroo, Purastar, Kensi…

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp của các thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vì máy lọc nước được cấu tạo từ rất nhiều các loại linh kiện khác nhau. Do đó chi phí máy lọc nước sẽ phụ thuộc vào giá cả và chất lượng của các linh kiện mà thương hiệu đó sử dụng.

“Tiền nào của đấy”, nên là sản phẩm có sự vượt trội về tính năng, thì chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn rồi.

2. Tiêu chí công nghệ của máy lọc nước công nghiệp

Những công nghệ lọc nước hiện nay thường thấy là RO, Nano, UF… Công nghệ lọc có cao cấp, hiện đại thì chất lượng nước sau khi lọc mới có thể tốt. Khi lựa chọn công nghệ lọc cho máy lọc nước công nghiệp, bản hãy xét đến 3 yếu tố sau:

a. Nguồn nước đầu vào

Hãy chú ý đến chất lượng của nguồn nước đầu vào, xem mức độ ô nhiễm của nó đang như thế nào. Nếu muốn xử lý nguồn nước bị ô nhiễm nặng thì có thể sử dụng công nghệ RO. Bạn sẽ không cần quan tâm đến mức độ ô nhiễm vì nó có thể xử lý được mọi vấn đề của nguồn nước. Nước giếng khoan hay sông hồ qua công nghệ lọc RO đều có thể trở thành nước tinh khiết. Còn nếu nguồn nước không quá ô nhiễm, sạch sẽ như nước máy, thì có thể sử dụng công nghệ UF hay Nano.

máy lọc nước công nghiệp

b. Mục đích sử dụng nước sau lọc

Tùy vào từng mục đích mà bạn có thể lựa chọn công nghệ lọc phù hợp. Ví dụ như nước dùng để ăn uống sẽ cần tinh khiết hơn nước để phục vụ cho sản xuất, sinh hoạt.

c. Ngân sách

Công nghệ lọc càng cao, càng hiện đại thì giá cả càng cao. Do đó, bạn cần cân nhắc về khoản ngân sách có thể bỏ ra để mua máy lọc nước công nghiệp trước khi quyết định mua.

3. Tiêu chí công suất của máy lọc nước công nghiệp

Lưu lượng nước trên 1 đơn vị đo chính là công suất của máy lọc nước công nghiệp. Các loại máy lọc sẽ có công suất từ 150 đến 100.000 lít/tiếng để người tiêu dùng lựa chọn. Hãy xem xét vào lượng nước cần sử dụng để chọn mức công suất phù hợp đối với hộ gia đình. Và xem xét về quy mô đơn vị đối với nhà máy sản xuất.

Lựa chọn công suất phù hợp khá quan trọng, bởi nếu công suất nhỏ hơn nhu cầu thì sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, còn nếu công suất quá lớn thì có thể gây lãng phí.

hệ thống máy lọc nước RO

4. Purastar - Đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp số 1 Việt Nam

Các sản phẩm máy lọc của Purastar được ứng dụng rộng rãi tại nhiều khu vực khác nhau, từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến các xí nghiệp lớn nhỏ, thậm chí là các công trình lớn như lọc nước biển. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ các linh kiện hàng đầu, chất lượng cực tốt, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

Sử dụng công nghệ màng CSM, màng lọc RO của tập đoàn Toray đến từ Nhật Bản, mang đến những sản phẩm máy lọc nước công nghiệp chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó là các chính sách về hậu mua, bảo hành vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm máy lọc nước công nghiệp của Purastar.

Nếu có nhu cầu sử dụng các loại máy lọc nước, thiết bị, linh kiện lọc nước thì hãy liên hệ với Purastar để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm:

- Hệ thống lọc nước sinh hoạt.

- Hệ thống khử khoáng.

- Hệ thống làm mềm nước.