Lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt

Thực trạng ngày nay khi nguồn nước ngọt đang dần cạn kiệt và kéo theo đó là ô nhiễm nghiêm trọng, trong khi đó nhu cầu sử dụng nguồn nước này ở các hộ gia đình ven biển và ngoài hải đảo đang ngày một tăng. Việc lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt cho các loại tàu biển là giải pháp hữu hiệu để tạo ra nguồn nước sạch cho ngư dân, giúp họ tiết kiệm chi phí và thời gian, nhằm nâng hiệu quả làm việc.

Thực trạng hiện nay về nhu cầu sử dụng nước ngọt trên tàu biển

máy lọc nước biển thành nước ngọt

Máy lọc nước biển thành nước ngọt cho các loại tàu biển

Tại các vùng biển lớn, tàu biển càng to thì sức chứa càng nhiều, càng nhiều người thì nhu cầu sử dụng nước ngọt trên biển càng lớn. Bởi trong mỗi chuyến đi, tàu biển chỉ có thể chứa được một lượng nước ngọt nhất định, vì thế khi hết nước tàu sẽ phải di chuyển vào đất liền để lấy nước. Chính vì thế mà làm gián đoạn quá trình làm việc, mất năng suất, tốn kém chi phí để di chuyển và mua nước sạch.

Với thực trạng thiếu thốn nguồn nước ngọt, máy lọc nước biển được sử dụng rộng rãi trên các tàu biển, ngoài hải đảo, nhà hàng, khách sạn, các điểm du lịch sinh thái ven biển... với sản phẩm này họ sẽ không còn lo thiếu nước ngọt mỗi khi ra khơi, hơn nữa biện pháp này cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cũng như chi phí so với các biện pháp thông thường.

Lợi ích của máy lọc nước biển thành nước ngọt

Lợi ích của máy lọc nước biển thành nước ngọt

Ứng dụng của máy lọc nước biển thành nước ngọt

  • Máy lọc nước biển giúp cung cấp nguồn nước sạch dồi dào, không lo thiếu nước.
  • Hệ thống máy lọc nước biển sử dụng dễ dàng, hoạt động êm ái.
  • Sử dụng máy lọc nước biển đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch, được Bộ y tế công nhận và bạn có thể uống trực tiếp không cần phải đun sôi.
  • Tiết kiệm được tối đa thời gian, nâng cao năng suất làm việchiệu quả.
  • Lắp đặt nhanhchóng, tiết kiệm điện, vận hàng dễ dàng.

Cấu tạo máy lọc nước biển thành nước ngọt

Cấu tạo máy lọc nước biển thành nước ngọt

Cấu tạo máy lọc nước biển thành nước ngọt

Ngày nay, máy lọc nước biển thành nước ngọt được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính sau:

  • Bơm cấp nước áp lực thấp: Có tác dụng tạo ra áp lực để đẩy nước qua hệ thống lọc một cách nhanh chóng
  • Hệ thống lọc thô: Được cấu tạo các khe lọc, có khả năng loại bỏ được các tạp chất, gỉ set cặn bẩn có kích thước lớn hơn 1 micromet.
  • Bơm cao áp: Đây là thiết bị quan trọng của hệ thống máy lọc nước biển, sau khi qua quá trình sơ bộ, lọc thô, bơm sẽ có nhệm vụ đẩy nước qua màng lọc RO.
  • Màng lọc RO: Đây là màng lọc sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược với các lỗ lọc, có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vi sinh vật hay kim loại nặng, hóa chất, muối có trong nước. Hơn nữa, hàm lượng muối không bị giữ nên trên màng mà đi theo đường nước thải ra bên ngoài. Do đó sẽ không có tình trạng bị tắc màng. Chính vì vậy, sử dụng màng lọc RO để tạo ra nguồn nước sạch, nước tinh khiết.

Khi sử dụng máy lọc nước biển thành nước ngọt các ngư dân cũng như các hộ gia đình đang sinh sống tạo các vùng ven biển, hải đảo sẽ không còn phải lo lắng thiếu nước ngọt phục vụ cho nhu cầu ăn uống, cũng như nhu cầu sinh hoạt.

Liên hệ ngay tới chúng tôi 098 293 3771 để được tư vấn hệ thống máy lọc nước biển phù hợp cho bạn nhé!