Máy lọc nước biển Purastar (Bài viết của Tạp chí Thủ

(Thủy sản Việt Nam) - Tecomen là đơn vị hàng đầu trong việc cung ứng sản phẩm máy lọc nước, nổi bật là máy lọc nước biển công nghệ RO được công nhận có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho sức khỏe của con người, tạo ra một loại nước ngọt tinh khiết. Trong đó, phải kể đến dòng sản phẩm máy lọc nước biển PURASTAR đang ứng dụng trên nhiều tàu cá của ngư dân rất hiệu quả.
*Có thể bạn quan tâm:


Cùng Thủy sản Việt Nam lắng nghe chia sẻ của ông Nguyễn Tiến Cương, Tập đoàn Tecomen để hiểu thêm về điều này.

 Ông có thể giới thiệu đôi nét về Tập đoàn Tecomen và dòng sản phẩm máy lọc nước biển PURASTAR?

Tecomen là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, lắp ráp và sản xuất các linh kiện, thiết bị và máy lọc nước. Được thành lập từ năm 2006 đến nay, đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và có uy tín cao trong lĩnh vực lọc nước. Hiện, Tập đoàn có các công ty thành viên:

Công ty Cổ phần Tecomen: Chuyên nhập khẩu, sản xuất linh kiện máy lọc nước RO; Hệ thống nhà máy sản suất, lắp ráp 10.000 m2 (tại KCN Ngọc Lịch, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên);Nhà máy ép nhựa với 10 chiếc với công suất hàng triệu sản phẩm/năm; Nhà máy lắp ráp thiết bị lọc nước RO công suất trên 500.000 sản phẩm/năm; Phòng điều hành, bảo hành, phòng vật tư và quảng cáo; Phòng nghiên cứu và thử nghiệm vật liệu và sản phẩm mới; Với nhân sự khoảng 1.000 người.

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam: Thương hiệu máy lọc nước RO KAROFI.

Công ty Cổ phần KoriHome: Thương hiệu hàng điện tử, đồ gia dụng.

Công ty TNHH Môi trường Tecom: Phân phối các sản phẩm của Tập đoàn tại TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần PuraStar: Chuyên cung cấp hệ thống lọc nước biển thành nước ngọt công nghệ RO; hệ thống sản xuất nước uống tinh khiết, nước đóng chai…

máy lọc nước biển purastar

Máy lọc nước biển PURASTAR

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước biển PURASTAR và đánh giá bước đầu về hiệu quả sử dụng trên tàu của ngư dân hiện nay, thưa ông?

Máy lọc nước biển PURASTAR được Tecomen nghiên cứu từ năm 2014, với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước biển. Sản phẩn máy lọc nước biển thành nước ngọt PURASTAR có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác:

Độ bền cơ học, mẫu mã đẹp

PURASTAR sử dụng vật liệu tốt nhất chịu ăn mòn nước biển, khung máy sử dụng vật liệu Inox và phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo thích ứng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất trên biển.

- Vật tư được sử dụng từ những nhà cung cấp uy tín trên thế giới: + Bơm: Italy; Màng lọc: Mỹ; Động cơ nhập khẩu: EU; Phụ kiện áp lực nhập khẩu, Đài Loan, Nhật Bản.

Độ bền bỉ đã được kiểm chứng: Sử dụng trong phòng thí nghiệm và hoạt động hiện trường trên biển trong thời gian dài máy hoạt động ổn định, chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước uống.

Giá sản phẩm, chính sách bán hàng linh hoạt: Giá bán tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại. PURASTAR đã thực sự làm chủ công nghệ và nguồn cung cấp nguyên vật liệu. Chính sách bán hàng linh hoạt có thể theo hình thức trả chậm, liên kết, đầu tư…

Dịch vụ trong và sau bán: Mỗi máy lọc nước biển bán ra được Công ty lắp đặt theo yêu cầu trên các tàu cá, do đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm nhiệm. Mỗi máy lọc nước biển được trang bị đầy đủ linh phụ kiện thay thế trong vòng một năm. Bảo trì máy thường xuyên 3 tháng 1 lần. Có các trạm bảo hành và cung cấp linh kiện tại các cảng cá, tàu hậu cần, đảm bảo cung cấp và sửa chữa kịp thời sự cố có thể xảy ra.

Chạy thử nghiệm máy lọc nước biển PURASTAR

Chạy thử nghiệm máy lọc nước biển PURASTAR

 

Mục tiêu mà Tập đoàn Tecomen hướng tới khi cung cấp sản phẩm máy lọc nước biển PURASTAR đến ngư dân, thưa ông?

Mục tiêu của chúng tôi là mong muốn máy lọc nước biển thành nước ngọt PURASTAR là một sản phẩm không thể thiếu đối với các ngư dân đánh bắt xa bờ. Giúp ngư dân cải thiện tiện nghi do thiếu nước ngọt, bám biển dài ngày hơn, tiết kiệm chi phí cho chuyến biển của mình.

Kế hoạch phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới để mang lại dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, tăng giá trị sản xuất cho người ngư dân, thưa ông?

Tập đoàn Tecomen đã đầu tư nghiên cứu sản xuất, chạy thử nghiệm và đã tiến hành tặng 3 máy cho ngư dân các tỉnh: Phú Yên, Quảng Ngãi, Khánh Hòa. Thời gian tới, Tập đoàn Tecomen sẽ tiếp tục tặng 2 máy cho bà con ngư dân tại các vùng trọng điểm về đánh bắt xa bờ; giúp ngư dân tiếp cận tốt hơn về sản phẩm và có thời gian trải nghiệm tiện ích của máy lọc nước biển thành nước ngọt.

Tập đoàn Tecomen sẵn sàng hợp tác với các nhà khoa học, các đơn vị, nhà đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa. Tập đoàn cũng đưa các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho bà con ngư dân như dùng thử máy, thanh toán trả chậm. Mục tiêu đến hết năm 2018, đa số bà con ngư dân sử dụng máy lọc nước biển trên tàu cá của mình.

Với sản phẩm máy lọc nước biển thành nước ngọt, Tập đoàn Tecomen đã nghiên cứu cùng với các đơn vị sử dụng điện gió, điện mặt trời…; để đưa sản phẩm đến nơi hải đảo xa xôi nhất, khắc phục tình trạng thiếu nước sinh hoạt, đảm bảo đời sống nhân dân, góp phần bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trân trọng cảm ơn ông!
Nguồn: 
http://www.thuysanvietnam.com.vn/san-pham-may-loc-nuoc-bien-tien-tien-purastar-article-13935.tsvn