Top 3 hiểu lầm dễ mắc khi dùng hệ thống lọc nước cô

Với thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm nặng, việc sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp đang rất phổ biến tại nhiều doanh nghiệp và đơn vị sản xuất hiện nay. Đây là hệ thống lọc nước tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng nguồn nước trước khi sử dụng. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu hết và đúng về sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 hiểu lầm dễ mắc phải nhất khi dùng hệ thống lọc nước công nghiệp.

1. Đun sôi nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước công nghiệp

Nhiều người thường nghĩ rằng nước sau khi lọc qua hệ thống thì chỉ dùng cho sinh hoạt bình thường mà không dùng cho ăn uống. Do đó, muốn dùng nước đó để uống thì cần phải đun sôi lên. Trên thực tế, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc nước RO đảm bảo nước tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi. Chất lượng nước sẽ tương tự như với nước từ các loại máy lọc nước gia đình.

máy lọc nước công nghiệp ro Purastar blw 1

Công nghệ RO là công nghệ lọc nước tinh khiết hàng đầu hiện nay, có thể loại bỏ mọi tạp chất gây hại trong nước. Màng lọc RO có kích thước rất nhỏ, chỉ 0.0001 micro giúp loại bỏ tới 99.9% tạp chất như kim loại nặng, hóa chất, virus, vi khuẩn,…. Nước sau khi lọc đảm bảo đạt chuẩn độ tinh khiết, có thể uống trực tiếp vô cùng an toàn. Do đó, bạn không cần đun nước sôi mà vẫn có nguồn nước sạch để uống.

2. Cột lọc nước càng nhiều thì nước lọc càng sạch

Cột lọc, màng lọc là những bộ phận chính vô cùng quan trọng trong hệ thống lọc nước. Đa phần người dùng thường có suy nghĩ càng nhiều cột lọc thì nước sẽ càng sạch hơn bởi nước sẽ được lọc nhiều lần. Hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện các loại cột lọc như bổ sung khoáng chất, cân bằng độ pH, làm mềm nước,….

Tuy nhiên, không phải càng nhiều thiết bị lọc thì nước sẽ càng tốt. Các loại máy có nhiều cột lọc giá thường sẽ đắt hơn loại ít cột lọc. Chất lượng nước khi đi qua những cột lọc sẽ không có nhiều thay đổi bởi các thiết kế chuẩn thì mỗi cột lọc đã hoàn thành tốt chức năng của mình. Do đó, việc tăng số lượng cột lọc lên chỉ gây tốn kém chi phí. Để đảm bảo chất lượng nước tốt nhất thì trước khi chọn mua hệ thống lọc nước thì cần biết được mức độ ô nhiễm của nguồn nước để chọn số cột lọc cho phù hợp.

máy lọc nước công nghiệp ro Purastar blw 2

3. Không đổi cột lọc mà nước đầu ra vẫn tinh khiết

Suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm khi sử dụng hệ thống lọc nước. Theo lời khuyên từ các nhà sản xuất thì người dùng cần thay lõi lọc đúng thời hạn để đảm bảo các tiêu chuẩn của nước. Bởi nếu không thay sẽ có nhiều tác hại như:

  • Chất lượng nước giảm: nước đầu ra sẽ không đảm bảo độ sạch, lâu dần gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng nếu uống trực tiếp.
  • Không cấp đủ nước: lõi lọc, màng lọc bám nhiều tạp chất khiến lưu lượng nước được sản xuất ra sau khi lọc giảm đi.
  • Giảm tuổi thọ của hệ thống máy lọc: các linh kiện máy không được thay thế đúng hạn sẽ gây ảnh hưởng, làm giảm tuổi thọ của máy.

máy lọc nước công nghiệp ro Purastar blw 3

Địa chỉ phân phối, lắp đặt máy lọc nước tinh khiết RO

Hiện nay, hệ thống máy lọc nước công nghiệp này được bày bán rất phổ biến trên thị trường với đa chủng loại và giá thành. Tuy nhiên, điều này lại gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn, đặc biệt là những khách hàng không quá hiểu biết về loại máy này. Purastar là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh, lắp ráp, sản xuất hệ thống máy lọc nước ro công nghiệp hàng đầu hiện nay.

Chúng tôi chuyên phân phối, lắp đặt các linh kiện, thiết bị máy lọc nước cho gia đình, cơ quan, trường học với mọi công suất. Hệ thống lọc nước siêu sạch kết hợp công nghệ RO và khử khoáng, đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn về độ tinh khiết. Khách hàng khi đến với chúng tôi có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành.

máy lọc nước công nghiệp ro Purastar blw 4

Quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PURASTAR

Tầng 5, Tòa nhà HUDLAND Tower, lô A-CC7, KDVTH Linh Đàm, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Tel: 0909120058

Hotline: 0982933771 

Email: anhqs@purastar.com

Website: www.purastar.com

Công ty cam kết mọi sản phẩm máy lọc nước công nghiệp đều đạt chuẩn về chất lượng và chính hãng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.