4 Tiêu chí khi chọn máy lọc nước công nghiệp cho gia đì

Hiện nay, máy lọc nước công nghiệp không chỉ ứng dụng trong các bệnh viện, trường học, cơ sở sản xuất lớn,… mà nó còn được dùng rất phổ biến ở nhiều gia đình. Vậy máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe? Làm thế nào để chọn được loại mát chất lượng, phù hợp với sinh hoạt của gia đình mình? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 tiêu chí cần thiết khi chọn máy lọc nước công nghiệp cho gia đình.

Ảnh hưởng của ô nhiễm nguồn nước và vai trò của máy lọc nước công nghiệp

Có thể thấy, ô nhiễm nước đang là vấn đề vô cùng nhức nhối, diễn ra diện rộng ở khắp nơi. Đặc biệt, tại các thành thị chúng ta rất dễ bắt gặp hiện tượng tắc cống do rác thải nằm ngổn ngang, chắn dòng chảy. Chưa kể rác thải còn là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nguồn nước bị ô nhiễm nghiệm trọng, ảnh hưởng đến nước sinh hoạt, ăn uống và sản xuất của con người.

Không chỉ thế, hiện nay ở khu vực nông thôn cũng phát sinh hàng chục triệu tấn rác thải mỗi ngày. Có đến 80% trong đó là vỏ thuốc trừ sâu không được thu gom mà xả trực tiếp ra ao hồ, sông biển. Điều này khiến nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng.

máy lọc nước RO công nghiệp Purastar BLW 1

Một trong những giải pháp hàng đầu được áp dụng hiện nay là dùng máy lọc nước ro công nghiệp. Hệ thống máy lọc này sẽ giúp loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, muối hòa tan có trong nước lên tới 99.9%. Nguồn nước đầu ra đảm bảo tinh khiết, sạch, an toàn, giúp phòng tránh được nhiều bệnh tật liên quan đến nước và đảm bảo sức khỏe người dùng.

4 Tiêu chí cần biết khi chọn máy lọc nước công nghiệp cho gia đình

1. Chất lượng sản phẩm

Đây là điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi dùng máy lọc nước. Chất lượng sẽ được thể hiện rõ thông qua đơn vị cung ứng sản phẩm. Bạn cần xem xét công nghệ sản xuất màng lọc của máy dựa theo các tiêu chí nào. Sản phẩm có đạt chuẩn quốc tế cho nước sạch đầu ra không?

máy lọc nước RO công nghiệp Purastar BLW 2

2. Tình trạng nước hiện tại

Bạn cần xem tình trạng nguồn nước hiện tại đang sử dụng thế nào trước khi chọn máy. Nguồn ngước đầu vào sử dụng là nước máy hay giếng khoan, nước sông hồ,…. Từ nguồn nước này bạn sẽ chọn được công nghệ lọc phù hợp nhất cho thiết bị. Bởi mỗi công nghệ lọc đều có những tính chất riêng phù hợp với nguồn nước nhất định. Bộ lọc phù hợp sẽ đảm bảo được chất lượng nguồn nước đầu ra, tiết kiệm chi phí và nâng cao tuổi thọ máy lọc.

3. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc

Chất lượng nguồn nước sau lau là những điều bạn cần phải quan tâm khi chọn máy lọc nước. Có thể phân loại nước theo nhu cầu sử dụng như nước dùng cho sinh hoạt bình thường hay ăn uống? Hiện nay có một số loại máy lọc còn có thể giữ lại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bạn cần chú ý điều này để chọn máy cho phù hợp.

4. Chọn máy theo số lượng người sử dụng

Mỗi loại máy lọc nước sẽ có một công suất phù hợp với số người sử dụng nhất định. Nếu chỉ dùng nước cho ăn uống thì sẽ có máy công suất riêng, thường giao động từ 10 – 50lh. Với máy dùng cấp nước sinh hoạt thì sẽ giao động trong khoảng 100 – 250lh.

Địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp uy tín, đảm bảo

Hiện nay, hệ thống máy lọc nước công nghiệp này được bày bán rất phổ biến trên thị trường với đa chủng loại và giá thành. Tuy nhiên, điều này lại gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn, đặc biệt là những khách hàng không quá hiểu biết về loại máy này. Purastar là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh, lắp ráp, sản xuất hệ thống máy lọc nước công nghiệp hàng đầu hiện nay.

Chúng tôi chuyên phân phối, lắp đặt các linh kiện, thiết bị máy lọc nước cho gia đình, cơ quan, trường học với mọi công suất. Hệ thống lọc nước siêu sạch kết hợp công nghệ RO và khử khoáng, đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn về độ tinh khiết. Khách hàng khi đến với chúng tôi có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành.

máy lọc nước RO công nghiệp Purastar BLW 3

Quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PURASTAR

Tầng 5, Tòa nhà HUDLAND Tower, lô A-CC7, KDVTH Linh Đàm, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Tel: 0909120058

Hotline: 0982933771 

Email: anhqs@purastar.com

Website: www.purastar.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!