Cách sử dụng máy lọc nước công nghiệp an toàn, hiệu q

Hiện nay, máy lọc nước ro công nghiệp được xem là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Tuy nhiên, việc không nắm rõ quy trình sử dụng máy sẽ khiến nguồn nước lọc không được đảm bảo, đồng thời giảm tuổi thọ của thiết bị. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy lọc nước công nghiệp an toàn, hiệu quả nhất.

Cách sử dụng máy lọc nước công nghiệp hiệu quả

Để sử dụng máy lọc nước công nghiệp mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Chọn vị trí lắp đặt thiết bị phù hợp

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết. Vị trí lắp đặt máy lọc nước ảnh hưởng đến quá trình vận hành cũng như tuổi thọ của thiết bị. Tốt nhất, nên chọn lắp máy ở vị trí kín đáo, tránh chịu tác động của bên ngoài.

Khu vực lắp đặt thiết bị cần đảm bảo độ thông thoáng, rộng rãi. Tránh để máy tiếp xúc với ánh mặt trời. Tốt nhất, có thể trang bị thêm tủ máy để tránh bị trầy xước và các tác động khác.

máy lọc nước công nhiệp ro Purasart blw 1

Thay lõi lọc nước theo định kỳ

Đây cũng là một trong những cách sử dụng máy lọc nước công nghiệp an toàn, hiệu quả. Việc thay lõi lọc nước đúng thời gian quy định giúp nguồn nước luôn đảm bảo an toàn và sạch nhất.

Trong trường hợp sử dụng lõi lọc nước quá hạn, không định kỳ thay mới sẽ khiến chất lượng nước bị nhiễm khuẩn. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, lõi lọc cũng mất khả năng tạo khoáng khiến nước lọc ra không đảm bảo hiệu quả.

Xả nước đầu tiên sau khi mua về sử dụng

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước công nghiệp, khi mới xả lần đầu bạn sẽ thấy nước có bụi than và màu nâu đen. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường do đó các bạn không cần phải lo lắng. Chỉ cần sau lần xả nước đầu tiên, nước lọc sẽ hoàn toàn tinh khiết.

Do đó, các đơn vị sản xuất cũng khuyên người dùng nên xả đi khoảng 3 – 5 lần nước đầu tiên. Từ đó, đảm bảo nguồn nước lọc phục vụ sinh hoạt luôn an toàn, đảm bảo chất lượng.

máy lọc nước công nhiệp ro Purasart blw 2

Giữ đường ống dẫn nước thải thông thoáng

Đường dẫn nước thải của máy lọc nước công nghiệp nếu bị ứ tắc sẽ khiến quá trình thoát nước bị ảnh hưởng. Do đó, tuyệt đối không để dẫn đến tình trạng này. Cần đảm bảo đường ống dẫn nước thải thông thoáng để nguồn nước thải được đi ra ngoài.

Việc đường ống bị tắc không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng nước lọc mà còn khiến lõi lọc nhanh bị hỏng hóc.

Purastar – Đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp uy tín, giá tốt

Nếu đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp giá tốt, chất lượng cao thì Purastar là sự lựa chọn hàng đầu. Purastar cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm uy tín với giá cả cạnh tranh.

Hiện nay, chúng tôi phát triển đa dạng các sản phẩm như: Hệ thống máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước cho trường học, công ty,….Đặc biệt, các sản phẩm máy lọc nước của Purastar đều được ứng dụng công nghệ lọc RO tinh khiết, đảm bảo chất lượng nước tốt nhất.

máy lọc nước công nhiệp ro Purasart blw 3

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước công nghiệp an toàn, hiệu quả. Nếu có nhu cầu được tư vấn, báo giá máy lọc nước công nghiệp, quý khách liên hệ Purastar theo hotline: 0982933771 để được tư vấn, hỗ trợ.